Quảng cáo

PDF Split Or Merge hỗ tợ bạn chia tách hoặc ghép nối file PDF  đơn giản hơn bằng các thao tác dễ dàng thực hiện, chẳng làm ảnh hưởng tới chất lượng của các tài liệu PDF nói chung. Các  tính năng nổi bật nhất trong  phần mềm đó là định dạng màu sắc dành cho file PDF, chèn thêm  một trang vào trong  file, chỉnh sửa size, tên cho tệp tin và sau cùng đó tính năng bảo mật  dành cho PDF.

Bạn có thể dễ dàng để chia nhỏ hay ghép file PDF với  nhau bằng những tùy chọn  có sẵn của PDF Split Or Merge hoặc  ghép file nhờ  PDF Split or Merge một cách mau chóng và hiệu quả. PDF Split Or Merge được  nhận xét là một trong các phần mềm để ghép nối file PDF hữu hiệu nhất hiện nay, điểm nổi bật  ở phần mềm để ghép file PDF này  chính là nó miễn phí hoàn toàn, đây chính là một trong các lý do làm nên sự lôi cuốn của phần mềm này.
Tính năng nổi bật của phần mềm để nối ghép file PDF Split Or Merge:
- Chia tách file PDF  ra thành những văn bản riêng biệt.
- Tùy chọn thay đổi thiết lập cấu hình.
- Kết hợp nhiều file PDF khác nhau trở  thành file PDF duy nhất.
- Chia tách  các hình ảnh có trong PDF thành những file hình ảnh khác nhau.
- Hoạt động mau chóng, hiệu quả.
- Hỗ trợ kéo , thả chuột.

Những file PDF sau khi đã được cắt hoặc ghép đều có thể dùng đến chính phần mềm PDF Split Or Merge để mở, đọc hay bạn có thể  dùng tới các phần mềm chuyên dụng như là Foxit Reader hoặc Adobe Reader, nhưng để  lựa chọn phần mềm chuyên đọc cho  file PDF thì bạn nên ưu tiên dùng phần mềm Foxit Reader do nó được nhận xét là nhẹ nhất hiện nay.
 
Top