Quảng cáo

Đa phần các bạn trẻ hiện nay, sau khi rời khỏi ghế nhà trường đều rất hoang mang giữa những chọn lựa đầu tiên trong hành trang cuộc đời, đôi lúc những lựa chọn đó lại là những sai lầm.  "Nhìn. Hỏi. Rồi, Nhảy đi!" là cuốn sách sẽ  giúp bạn  trẻ có thêm những động lực trong bước đường đời.
Tác giả của cuốn sách cũng là một con người trẻ, ở tuổi 30, Thi Anh Đào là người Việt Nam đầu tiên được tạp chí Campaign Asia - Pacific vinh danh là 1 trong "40 gương mặt nữ tiêu biểu trong ngành truyền thông quảng cáo Châu Á Thái Bình Dương (Women to Watch) và hàng loạt các giải thưởng danh giá khác. Điều gì đã khiến cho một cô gái trẻ như vậy đạt được những thành công mang tính khích lệ như vậy.  Câu trả lời đều có trong  “ Nhìn. Hỏi. Rồi hãy nhảy” .


Dựa trên thực tế ngày nay rằng có quá nhiều các bạn trẻ không tự định hướng con đường tương lai cho mình được, hoang mang giữa những sự lựa chọn, những mục tiêu của chính cuộc đời mình. Cuốn sách ra đời, chính là tác giả muốn thông qua  những trải nghiệm bản thân để giúp các bạn trẻ nhận ra chính mình, nhận ra được những ngã rẽ quan trọng trong cuộc đời, từ đó tránh việc “ ngồi nhầm chỗ’"
 Đọc "Nhìn. Hỏi. Rồi, Nhảy đi!" bạn có thể tìm thấy mình trong những trang sách, trong những hành trình.  Với lối viết như rất tự nhiên, gần gũi như  đang nói chuyện, tâm tình cùng bạn,  dường như Thi Anh Đào đã “ nhập vai “ như một  người chị, người bạn đồng hành, cùng các độc giả trẻ bằng những câu hỏi, bằng những so sánh hay từ chính những trải nghiệm của bản thân để nói chuyện cùng các bạn.
Bằng tư duy hệ thống, và từ chính những kinh nghiệm của một người trẻ đã trải nghiệm, tác giả đánh trúng những vấn đề mà các bạn đang gặp phải.  Rồi bằng khả năng dẫn chuyện cuốn hút, với lối  viết thẳng thắn, trực diện, tác giả  đưa các bạn đọc  của mình dần dần trở ngược vào tâm trí của chính các bạn, dần dần trở lại những nơi sâu xa nhất trong trái tim và tâm hồn của các bạn, để giúp các bạn thực sự trả lời được câu hỏi: mình là ai?

"Nhìn. Hỏi. Rồi, Nhảy Đi" sẽ chính thức  ra mắt độc giả vào lúc 9h sáng ngày 23/9 tại Hà Nội.
 
Top